Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021

Nhật kí Tiệm mèo Sen: Hotboy Golden NY25 Chum Chum

 Chào cả nhà, con là hotboy Chum Chum ạ, à mà quên mất, mẹ Minh Anh đổi tên con là Bơ đẹp trai rồi! 😁


Cu cậu này cũng ghê gớm lắm! Bên Tiệm đông anh đông em, nhiều khi sắp hạt ra chưa kịp trộn pate cũng lao vào ăn điên cuồng. Thế mà về nhà mới biết mẹ chiều, mẹ thương. Nũng nịu mẹ ghê gớm. Tối phải nằm ngủ với mẹ, ngày ngày thì ngồi tâm sự với mẹ, mẹ nói 1 câu là đáp 1 câu, mắt mũi thì long lanh tình cảm. Mẹ bảo có hôm cả nhà đi vắng đêm mới về, cu cậu lao ra kể lể rồi theo chân từng bước. Đấy, như thế bảo sao không thương? Rồi thì thịt bò, thịt gà, pate, trứng lộn, cái gì mẹ cũng cho em hết. Chỉ là bụng dạ lớn rồi cũng ậm ạch lắm. Không được ăn đường, không được ăn cơm sợ tiêu chảy. Ấy thế mà mẹ ăn cái gì cũng xin. Mắt cứ xoe tròn long lanh kêu méo méo ý chứ ko có tranh cướp đâu.
Mẹ bảo đúng kiểu đẹp trai là có quyền ý. 🥰
Trộm vía là ngoan hiền, dễ bảo. Ăn uống vào người hết chứ chả chạy đi đâu. Mới đấy mà đã được 3 kg rồi, body thon gọn chuẩn chỉ chứ không có mỡ đâu na!
Thông minh, lanh lợi, đáng yêu vô cùng. Lần nào nói chuyện với Tiệm, mẹ em cũng không quên nhắn "yêu lắm ý!". Đọc tin nhắn thôi mà Tiệm cười cả ngày luôn ý. Mong là bé con nào về nhà mới cũng được như Bơ 😍😍😍
#mèoméomeomèomeo
#mèonhàngườita
#bécontừnglàcủasenơi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Bài đăng phổ biến