Thứ Bảy, 5 tháng 6, 2021

Làm sao để biết mèo đã mang bầu?

 Thông thường, mèo cái có độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên là đã đủ khả năng làm mẹ và trung bình 1 năm mèo có thể sinh sản từ 3 đến 4 lứa. Thời gian để một chú mèo mang thai kéo dài từ 62 đến 65 ngày.

Cũng giống như nhiều loài vật khác, khi mang thai mèo có nhiều biểu hiện khác lạ, chỉ cần tinh ý một chút là bạn đã biết mèo nhà mình đã mang bầu hay chưa . Hãy cùng Tiệm Mèo Sen tìm hiểu về các dấu hiệu nhận biết boss yêu đã mang bầu bạn nha!


PS: Nhà bạn có nuôi mèo không ạ? hãy chia sẻ cho chúng mình biết với nhé, Tiệm mèo sen vô cùng hạnh phúc khi nhận được cmt của bạn ạ. 🥰🥰🥰 👉 Tiệm mèo sen - bán mèo Anh lông ngắn giá rẻ nhất 👉 Mời cả nhà xem phản hồi khách hàng tại đây: (1 trong 2 link dưới) https://tinyurl.com/phanhoitiemmeosen1 hoặc https://tinyurl.com/phanhoitiemmeosen2 CONTACT: ▶️ Hotline: 0961048338 ▶️ Địa chỉ: số 3 ngách 20 ngõ 345 phố Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội ▶️ Website: www.tiemmeosen.com ▶️ Facebook: https://www.facebook.com/TiemMeoSen ▶️ Instagram: https://www.instagram.com/tiem_meo_sen/?hl=vi\ ▶️ Tiktok: Tiem_Meo_Sen (https://vt.tiktok.com/ZSGCh7Cm/) __________________ ▶️ Nhấn SUBSCRIBE/ĐĂNG KÝ ngay để theo dõi những video mới nhất __________________ ©️ Bản quyền thuộc về Sen Ơi Thương Em ©️ Copyright by Sen Ơi Thương Em ▶️ do not reup


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Bài đăng phổ biến