Thứ Ba, 15 tháng 6, 2021

Khi mèo ALN mang bầu cần bổ sung dinh dưỡng như thế nào?

Vào một ngày đẹp trời bạn thấy em mèo cưng của mình bụng to ra và có các biểu hiện như mình đã chia sẻ ở bài nhận biết các boss khi mang bầu. Bạn vẫn còn bỡ ngỡ và chưa biết cách chăm sóc và thức ăn cho mèo bầu? Không sao cả, hãy cùng Tiệm mèo Sen tìm hiểu ở video dưới đây của chúng mình để biết thêm thông tin nhé!


 Trong khi mang thai, mèo mẹ cần chuẩn bị thức ăn cho mèo bầu tốt và giàu chất dinh dưỡng và nước uống đầy đủ. Khi gần đến ngày sinh nở thì bạn nên cho mèo ăn thêm thực phẩm chất lượng cao.

Mặc dù mèo cưng nhà bạn hay thèm ăn, nhưng mỗi bữa chỉ ăn từng ít một. Vì thế, ban nên chia sẵn nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày, không nên cho quá nhiều thức ăn cùng lúc vì như vậy rất lãng phí và không đảm bảo vệ sinh.

Nếu bạn nuôi những loài vật không truyền thống khác như rắn, rùa, kỳ nhông, ếch, các loài lưỡng cư và bò sát, bạn phải lập tức đem chúng ra khỏi nhà trong thời gian mang thai. Phân của những con vật này có thể mang vi khuẩn salmonella – nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm và có thể dẫn đến sinh non hay sảy thai.

Ngoài ra việc cung cấp thêm canxi, sắt cùng các vitamin khác cũng đặc biệt cần thiết các bạn nha


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Bài đăng phổ biến