Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

LỪA ĐẢO?!

 LỪA ĐẢO?

Cắt theo nghĩa đơn giản là lừa dối tiền bạc trên niềm tin của người khác. Và chắc hẳn ai ai cũng biết cái từ này.
Trong thế giới Catbiz đầy khắc nghiệt thì chắc ai ai cũng biết từ này rồi. Nó xảy ra rất nhiều và đa số người bị lừa đều là người nhẹ dạ cả tin hoặc người mới nuôi mèo chưa hiểu kĩ về giá thị trường. Nói ngắn gọn là ham rẻ =))))))
Các bạn có suy nghĩ gì về việc các bạn hỏi về một bé mèo Anh chân ngắn, tai cụp mặt bánh bao nhưng chỉ có tầm 1 triệu đổ lại? Điều này xảy ra khi và chỉ khi con mèo ấy bệnh sắp chết thì người ta mới bán cho bạn hoặc người ta thích bạn, mê đắm sắc đẹp của bạn vl thì người ta mới để giá đấy cho bạn, còn không thì điều đó vốn không bao giờ xảy ra.
Tại sao mình lại nói như thế?
Đơn giản là vì để chăm một bé mèo trộm vía khỏe mạnh, mập mạp thì đã tốn không ít tiền bạc vào đó rồi. Ăn thì ăn hạt Royal Canin, sau đó bổ sung thêm pate và súp thưởng, rồi còn cho ăn cả chim cút... chưa kể lỡ mà bé ốm đau hoặc có biểu hiện gì bất thường thì còn phải nhếch nhác đem bé ra bác sĩ để khám test đủ thứ để biết đường mà chữa và chăm cho bé khỏe lại. Lúc về nhà khách còn phải bảo hành sức khỏe bé cho khách nữa.
Vậy tại sao giá mèo ở Tiệm Mèo Sen bọn mình lại rẻ hơn so với thị trường?
Đơn giản đó là vì bọn mình đặt cái tâm lên đầu tiên. Bé mèo nào đối với bọn mình cũng là vàng là bạc, chăm từng li từng tí nên bọn mình không ngại bán rẻ một tí xem như là chút vía để các bé về nhà mới mũm mĩm hơn chứ chẳng có cái gì ở đây cả =)))) Thằng nào hay vào comment bảo "Lừa đảo" thì chống mắt lên đọc cho kĩ... mình chỉ nói 1 lần thôi :)))) OK?
Nói bên mình "Lừa đảo" thì đem ra bằng chứng rõ ràng vào chứ đừng nói xong, mình vào hỏi thì lại im thin thít =))) Hèn lắm..




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Bài đăng phổ biến