Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Bạn có biết không, Mèo có thể giúp chữa lành ?

 ✨ Bạn có biết không, Mèo có thể giúp chữa lành ? ✨


Mèo là con vật có nhiều thạch anh ở tuyến tùng, do đó nó có khả năng dẫn truyền năng lượng và là con vật có ích cho việc chữa lành, vì nó thu gom năng lượng xấu của môi trường và biến nó thành năng lượng tốt, thường là chỗ con mèo nằm.  



Mèo nằm thường xuyên ở chỗ nào đó, có nghĩa là nơi đó không tốt, nếu con mèo bắt đầu nằm lên một bộ phận nào đó của cơ thể chúng ta liên tục, đó là dấu hiệu cho thấy cơ quan hoặc chỗ đó bị bệnh hoặc sắp bị bệnh, bởi vì mèo đã nhận biết được năng lượng xấu trong cơ quan đó và sau đó nó chọn nằm lên phần này của cơ thể để loại bỏ năng lượng xấu đó đi. 


Người ta quan sát thấy mèo đang nằm ở một nơi nào đó, thì nó đột ngột bỏ đi, bởi vì mèo cảm thấy rằng mình đã làm sạch năng lượng của nơi đó và không cần ở đó nữa.


Tình yêu của mèo dành cho chủ của nó là một tình yêu không thể tách rời, khi nó cần có chủ - nó ở gần, khi không cần - nó sẽ rời xa.

Mèo có khả năng khơi gợi những cảm xúc đa dạng nhất trong con người.

Chắc chắn, bất cứ ai không thích mèo là bởi vì họ chưa bao giờ có được niềm vui khi sống với một con mèo trong số chúng.


Tác giả: Mark Nilson Sa

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu 

Link nguồn: 

https://www.facebook.com/mark.nilsonsa/posts/3614286501941844

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Bài đăng phổ biến